Chính sách thanh toán

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ cửa hàng của Lapier

Cách 2: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý.

Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Lapier.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Đối tượng áp dụng:
– Khách hàng đến liên hệ mua hàng tại cửa hàng Lapier thì nhận hàng trực tiếp.
– Đối với các khách hàng mua sản phẩm qua điện thoại thì Lapier sẽ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

Khu vực áp dụng:
– Các địa chỉ giao nhận sẽ được tính phí theo bảng giá quy định của Viettel Post và khách hàng sẽ được thông báo về bảng giá này.

Một số quy định khác:
– Khi mua hàng khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và số lượng hàng hóa giao nhận, nếu có bất kỳ hư hỏng, sai hàng hóa.. thì vui lòng báo ngay cho Lapier khắc phục.