fbpx

SS20 Collection at up to 50% off. Read more.

Fast and extended returns.

Tin tức
Posted in

Mặc áo polo đúng cách? Bạn đã biết chưa

Posted in

Áo polo là item thời trang có không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai. Tuy nhiên việc mặc áo polo đúng cách,đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Lapier tìm hiểu những điều nên và không nên khi mặc áo polo nhé!

Như chúng tôi đã từng chia sẻ thì áo polo hội tụ đầy đủ ưu điểm của áo phông và áo sơ mi. Chiếc áo đem đến cho người mặc sự lịch thiệp, trẻ trung và được làm từ chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Đây là item phù hợp cho mọi thời tiết từ đông sang hè và mặc được trong nhiều hoàn ảnh. Việc mặc áo polo đúng cách, đẹp cũng cần phải có một số lưu ý sau

Những điều nên để mặc áo polo đúng cách

1. Mặc áo polo vừa vặn với cơ thể

Để mặc áo polo đúng cách, đẹp thì bạn cần lựa chọn những chiếc áo có độ rộng và độ ôm vừa phải, không quá rộng. Vì chiếc áo khi vừa với cơ thể sẽ làm tôn lên vóc dáng và đem đến cảm giác thoải mái khi di chuyển, vận động. Đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Mặc áo polo đúng cách vừa vặn với cơ thể
Mặc áo polo đúng cách vừa vặn với cơ thể

Khi chọn áo polo hãy lưu ý phần thắt lưng và tay áo để không quá chật gây cảm giác khó chịu.

Đây chính là điểm bạn cần lưu ý để có thể mặc áo polo đúng cách.

2. Nên phối với đa dạng kiểu quần khác nhau

Đa số khi phái mạnh nghĩ cách mặc áo polo đẹp sẽ chỉ nhớ đến quần âu và quần jeans. Tuy nhiên do quá phổ biến đôi khi bộ trang phục của bạn cũng sẽ trở nên nhàm chán.

Bởi vậy hãy thử thay đổi chiếc quần âu, jeans thành những chiếc quần kaki, quần short hay quần chinos. Chắc chắn sự kết hợp giữa những item này với nhau sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh và có gu ăn mặc hơn đó.

Mặc áo polo đúng cách - Lựa chọn đa dạng loại quần
Mặc áo polo đúng cách – Lựa chọn đa dạng loại quần

Nếu bạn yêu thích sự cá tính, năng động thì hãy thử mặc áo polo đúng cách cùng quần jogger nhé. Đây chắc chắn là cách mặc áo polo nam đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

=>>> Xem thêm: Áo polo mặc với quần gì cho đẹp? TIP mix đồ cực phong cách với áo polo

3. Lựa chọn màu sắc áo polo trung tính

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và màu sắc áo polo khác nhau. Bởi vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu sắc yêu thích và kiểu dáng mình mong muốn khi mua áo polo. Nếu bạn là người yêu thích sự an toàn thì hãy lựa chọn cho mình chiếc áo polo với màu sắc trung tính.

Những chiếc áo này sẽ giúp bạn lịch lãm,trẻ trung và cực kì dễ phối đồ. Nếu bạn không muốn bộ đồ của mình nhàm chán thì hãy lựa chọn những chiếc áo có màu sắc tương phản ở cổ áo hay có họa tiết nhỏ trên áo để làm điểm nhấn. 

Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu 3 Bông Hoa Cúc Thủ Công – Màu Trắng
Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu 3 Bông Hoa Cúc Thủ Công – Màu Trắng

Gam màu trung tính rất dễ phối đồ và không kén người mặc. Vừa đem đến vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và tiết kiệm thời gian mặc đồ. Vì dù bạn có diện phong cách mặc áo polo này ở bất kỳ đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4. Mặc áo polo đúng cách nên cài ít nhất một nút áo

Áo polo nam thường có 2-3 nút cài trước ngực để bạn có thể tùy chỉnh độ rộng phần cổ áo và tăng sự lịch lãm. Để mặc áo polo đúng cách, đẹp thì bạn nên cài ít nhất  một nút trên chiếc áo tránh trường hợp gây phản cảm với người nhìn.

Tuy nhiên bạn cũng không nên cài hết nút áo. Bởi việc cài hết áo cúc sẽ khiến bạn trông nghiêm túc và cứng nhắc. Không những thế còn gây khó chịu cho người mặc. 

Bởi vậy cài một nút áo sẽ là cách mặc áo polo đẹp mà bạn cần ghi nhớ.

Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu Hoa Cổ Áo- Màu Đen
Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu Hoa Cổ Áo- Màu Đen

5. Cách mặc áo polo đẹp nên sơ vin hay không?

Tùy vào hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn sơ vin hoặc không. Việc sơ vin sẽ hợp với những item như quần tây, quần chinos sẽ giúp bạn trở nên lịch thiệp hơn. Và phù hợp khi đi làm, đi sự kiện cần đến sự chỉn chu và sang trọng.

Khi không sơ vin sẽ đem đến cho bạn sự cá tính, trẻ trung phá cách hơn và phù hợp khi đi chơi, đi du lịch đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mặc áo polo đúng cách - Sơ vin hoặc không
Mặc áo polo đúng cách – Sơ vin hoặc không

Và đừng quên bổ sung thêm một số phụ kiện như kính, giày thể thao để set đồ hoàn thiện hơn.

Những điều không nên khi mặc áo polo – Mặc áo polo đúng cách

Dưới đây là một số lưu ý về áo polo để bạn có những cách mặc áo polo đẹp, lịch lãm

1. Không sơ vin với quần short

Áo polo là item quốc dân bởi có thể phối được với rất nhiều đồ và quần short cũng không là ngoại lệ. Nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách mặc áo polo đẹp với quần short nhất là vào những ngày mùa hè nắng nóng.

Bộ trang phục sẽ giúp bạn trông trẻ trung, cá tính và phong cách hơn phù hợp khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè. Outfit vừa đơn giản, vừa lịch sự và đem lại sự thoải mái khi mặc.

Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu Ong Mật Thủ Công – Màu Trắng
Tham khảo tại ==> Áo Polo Nam Cao Cấp Thêu Ong Mật Thủ Công – Màu Trắng

Tuy nhiên đừng vì nhàm chán mà sơ vin chiếc áo polo với quần short nhé. Bởi bộ trang phục sẽ rất mất điểm và có thể khiến bạn trông lôi thôi đó. Nếu trường hợp bắt buộc cần sơ mi thì bạn hãy mix thêm cùng chiếc áo vest dáng rộng để đẹp mắt hơn nhé

2. Không mặc áo quá dài

Mắc áo polo đúng cách bạn nên lựa chọn một chiếc áo polo vừa vặn có chiều dài ngang mông là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không nên mặc những chiếc áo polo quá dài bởi sẽ khiến cho bạn trở nên lôi thôi, nhăn nhúm và mất đi sự lịch lãm bên ngoài.

Vậy nên để mặc áo polo đẹp thì bạn nên để tận nơi thử hoặc lựa chọn size áo đúng theo bảng số đo mà thương hiệu cung cấp. Ngoài ra bạn có thể gửi ảnh vóc dáng, thông tin về cân nặng chiều cao để được nhân viên tư vấn chính xác nhất.

3. Cách mặc áo polo nam đẹp lưu ý bẻ cổ áo polo

Mặc áo polo nhưng không bẻ cổ áo sẽ làm cho outfit của bạn trở nên kém tinh tế và khiến cho người nhìn cảm thấy thiếu sự tôn trọng.

Chính vì vậy hãy tạo cho mình thói quen bẻ cổ áo ngay khi mặc và nhớ kiểm tra lại một lần khi ra ngoài. 

Mặc áo polo đúng cách sẽ giúp bộ outfit của bạn trở nên chỉn chu và lịch sự.

4. Không mặc nhiều lớp áo – Cách mặc áo polo đúng cách

Quy tắc cơ bản nhất để mặc áo polo đúng cách, chuẩn là không được mặc nhiều lớp áo. Khác với áo thun hay những loại áo khác có thể mix match theo nhiều phong cách khác nhau. Chiếc áo polo này bạn chỉ nên phối cùng 1-2 item trong một set đồ để giữ được lịch sang trọng, lịch lãm.

Và điều đặc biệt bạn cần lưu ý đó là không nên mặc thêm một áo nào trong áo polo. Bởi chiếc áo polo đã có độ rộng vừa vặn khi mặc thêm lớp áo bên trong có thể khiến mất form dáng và thẩm mỹ. 

Mặc áo polo đúng cách - không nên mặc nhiều lớp áo
Mặc áo polo đúng cách – không nên mặc nhiều lớp áo

Nếu bạn sợ lạnh thì hãy thử phối áo polo cùng một chiếc áo vest hay áo jeans nhé. Bộ outfit vừa có thể giữ ấm cơ thể cho bạn vừa giúp bạn thể hiện được phong cách hiện đại, thời thượng của mình.

5. Không mặc áo có polo quá lớn

Áo polo truyền thống được thiết kế với logo nhỏ in bên ngực của áo. Bạn nên chọn những chiếc áo có logo nhỏ hay họa tiết nhỏ để tránh đánh mất sự thanh lịch của chiếc áo. Một chiếc logo quá to sẽ khiến cho tổng thể chiếc áo trở nên mất cân đối và mất đi sự lịch thiệp của bộ đồ. 

Bởi vậy mặc polo đúng cách bạn hãy lựa chọn những chiếc logo và họa tiết nhỏ để làm điểm nhấn nhé.

Kết luận

Trên đây là những lưu ý nên và không nên khi mặc áo polo và những cách mặc áo polo nam chuẩn đẹp. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn mặc áo polo đúng cách, chuẩn đẹp và tinh tế hơn nhé. Và đừng quên theo dõi tin tức tại Lapier.vn để cập nhật những xu hướng thời trang nhanh nhất

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0964682299 / 0964682299

Website: https://lapier.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lapier.vn

Email: lapiervn@gmail.com

Join the conversation

TOP
Bán chạy:

Giỏ hàng 0

RECENTLY VIEWED 0

SẢN PHẨM
PHỤ KIỆN

12 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

lapiervn@gmail.com
096.468.2299 – 0906.258.505